วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สุดยอดกลยุทธ์การเพิ่มผู้เชี่ยมชม blog หรือเว็ปไซต์

Photobucket


Search Engine Submission
ลงทะเบียนเว็ปไซต์ของเรากับ search engine เพื่อให้ search Engine ต่างๆ ได้รู้จักกับเว็ปไซต์ของเรา โดย submit กับ search engine หลัก เช่น google msn yahoo และอื่น ทำให้เว็ปของเราได้รับการ index มากขึ้น

Major Directory Submission
ลงทะเบียนเว็ปไซต์ของเรากับเว็ป Directory ซึ่งจะทำให้สร้าง Back Link มาให้กับเว็ปของเราส่งผลให้ค่า Page Rank ดีขึ้น

Social Network Marketing
แชร์บทความของ blog และ ลิงค์เว็ปไซต์ ผ่าน social network เช่น Facebook Hi5 Twitter

Social Bookmark Marketing
ลงทะเบียนเว็ปไซต์ หรือ blog ลงใน social bookmark เพื่อแบ่งปัน blog หรือเว็ปไซต์ของเราและโปรโมทให้เป็นที่รู้จัก

โพสประกาศฟรีอย่างน้อย 200 เว็ปไซต์
เตรียมประกาศไว้ซัก 10 แบบ แต่ละแบบควรมี keyword ในหัวข้อเรื่อง เนื้อหา (เน้น keyword ข้อความหนา) และ Tag แล้วนำไปโพสเว็ปประกาศฟรีดังๆ เช่น Mthai Sanook  kapook และอื่นๆ ประมาณ 200 เว็ปไซต์ หากคุณประกาศมากพอ อาจทำให้ประกาศติดอันดับ google หน้าแรก ช่วยเพิ่ม traffic ได้อีกทางหนึ่ง

โฆษณาแบรนเนอร์แบบเสียเงิน
ติดแบนเนอร์โฆษณาในเว็ปไซต์ดังๆ เช่น sanook Mthai ที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมหลักหมื่นต่อวัน ในหมวดที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของเรา

Pay Per Click
ใช้บริการ google adwords ซึ่งได้ผลเป็นเลิศมาก เพราะเว็ปไซต์ของเราจะอยู่อันดับแรกของหน้า google ตลอด 24 ชั่วโมง และเรายังสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เข้าชมเว็ปไซต์จาก keyword ที่เราต้องการได้อีกด้วย

E-Mail Marketing
ส่ง E-Mail ข้อมูลโปรโมชัน และสินค้า บริการของเราให้แก่ผู้สนใจที่ลงทะเบียนรับข่าวสารจากเราทาง E-mail ซึ่งไม่ใช่การ spam

Signatur
การเขียนบทความ หรือการตอบคำถามโพสลงในเว็ปบอร์ดนั้น ช่วงท้ายของบทความให้ใส่ลายเซ็นต์ หรือโลโก้ ซึ่งลิงค์ไปสู่เว็ปไซต์ของเราด้วย เพื่อเป็นการสร้าง Back Linbk

Article Submission
เขียนบทความแล้วโพสลงในเว็ปบอร์ด หรือ Free Article website ยอดนิยมเช่น http://www.digg.com/
หากบทความของเราน่าสนใจอาจทำให้มีผู้ติดตามมายังเว็ปไซต์ของเราอีกมากมาย

Link Exchange
แลกลิงค์กับเว็ปไซต์อื่น และสร้างหน้าเว็ปเพจสำหรับรับแลกลิงค์โดยเฉพาะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น